Sunday, March 9, 2014

Hot girl đại học Đông Đô khoe sắc dịp 8/3

Không chỉ đọ sắc thi tài tại cuộc thi “Vẻ đẹp nữ sinh Đông Đô”, những nữ sinh xinh đẹp còn chia sẻ với Kiến Thức về kỷ niệm khó quên ngày 8/3.

Chiều 7/3, tại hội trường tầng 3, trường ĐH Đông Đô Hà Nội đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi "Miss HDIU 2014 - Vẻ đẹp nữ sinh Đông Đô" mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và nhân kỷ niệm 20 năm thành lập trường. 
21 thí sinh xinh đẹp đến từ các khoa khác nhau của trường tham gia tranh tài. 
Phần thi tài năng, các cô gái xinh đẹp, sexy "đốt nóng" sân khấu bằng nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, tạo sự cuốn hút nơi bạn bè và BGK trong trường. Trong ảnh, nữ sinh Từ Lan Hương, khoa Quản trị Kinh doanh, phiêu trong giai điệu êm đềm. 
Lê Như Quỳnh, khoa Quan hệ Quốc tế, lại tạo không khí sôi động bằng màn nhảy hiện đại. 
Lê Hữu Phương, khoa Quản trị Kinh doanh, biểu diễn ca khúc Thư Pháp. 
Nguyễn Hương Lan, khoa Tài chính Ngân hàng, mang đến màn võ thuật đặc sắc. 
Không thể thiếu trong mỗi cuộc thi "Miss" đó là phần trình diễn sexy, vô cùng bốc lửa này với điệu múa belly dance.
Tự tin thể hiện tài năng của mình, khuôn mặt đầy cảm xúc và quan trọng luôn giữ nụ cười trên môi, là cách để các thí sinh luôn tạo ấn tượng mạnh cho BGK. 
Trong khi chờ đến phần thi của mình, các cô gái xinh đẹp tranh thủ chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong đời sinh viên. 
Trò chuyện với PV Kiến Thức, Lê Hữu Phương cho biết: “Cuộc thi lần này là sân chơi vô cùng bổ ích và ý nghĩa. Qua đó chúng mình được thể hiện hết tài năng của mình, để tự tin hơn trong cuộc sống”. Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ ngày 8/3, cô bạn chia sẻ: "Ngày 8/3 mình rất ít khi ra ngoài vì đường đông đúc, nên thường đi trước hoặc lùi ngày lại. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình là khi được một chàng trai học Học viện An ninh tặng trái tim đôi bằng vỏ đạn". 
Còn cô bạn Trương Ngọc, thí sinh nổi bật với màn múa belly dance bốc lửa thì chia sẻ: "Thường ngày này các bạn gái được những bạn trai trong lớp mua bánh và hoa tổ chức rồi cùng chụp ảnh kỷ niệm...", Ngọc cho biết thêm, "8/3 sẽ rất đặc biệt và ý nghĩa nếu có người yêu bên cạnh, được tặng quà, đi chơi cùng nhau". 
Tham dự trong cuộc thi lần này có Đinh Thị Phương – Miss Sông Lam Nghệ An. Sau buổi thi, cô đã chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn thí sinh để chuẩn bị cho vòng chung kết vào ngày 23/3 tới.
Share With Your Friend Immediately
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

0 nhận xét:

Post a Comment

Sieu(^-^)[*-*]Ngo. Powered by Blogger.